Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Hỏi: Tôi đã đăng ký thành viên, nhưng chưa nhận được email xác nhận của Picnictoy?

Đáp: Bạn gặp phải trường hợp trên do một trong các nguyên nhân sau (1) Bạn đã nhập không đúng email khi đăng ký thành viên (2) Email xác nhận của Picnictoy có thể đã được lọc vào hộp thư Spam, bạn vui lòng kiểm tra các hộp mail này.

Hỏi: Khi hàng được giao và tôi chưa thanh toán, tôi không muốn lấy có được không?

Đáp: Trường hợp đã xác nhận đơn hàng và hàng đã được chuyển đến, bạn vui lòng nhận hàng và thanh toán giá trị đơn hàng. Trong trường hợp thay đổi nhu cầu đột xuất, bạn vui lòng thông báo cho chúng tôi trước khi hàng được giao để chúng tôi hủy đơn hàng.

Hỏi: Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?

Đáp: Nếu muốn hủy đơn hàng, bạn vui lòng thông báo trong vòng 12 giờ sau khi đặt hàng qua số điện thoại (028)38468394 hoặc số điện thoại Hotline 0822292012 (có Zalo), hoặc gửi email cho chúng tôi đến services@picnictoy.vn. Trong trường hợp hàng của bạn chưa được giao cho đối tác vận chuyển, Picnictoy sẽ tiến hành hủy đơn hàng và thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Trường hợp hàng của bạn đã giao cho đối tác vận chuyển, bạn chỉ có thể từ chối nhận hàng với nhân viên giao hàng của đối tác vận chuyển.

Hỏi: Bao lâu sau khi đặt hàng thì tôi nhận được hàng?

Đáp: Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào phương thức giao hàng mà khách hàng chọn khi đặt hàng. Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng, thời gian giao nhận hàng sẽ là từ một đến năm ngày làm việc. Trường hợp giao hàng đi các điểm xa ở các tỉnh, thời gian giao nhận hàng có thể kéo dài hơn tùy theo lịch sắp xếp của đối tác vận chuyển.

Hỏi: Tại sao tôi vẫn chưa nhận được hàng đã đặt?

Đáp: Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng mà thời hạn giao nhận hàng có thể trong vòng một đến năm ngày làm việc. Tuy nhiên trong thực tế có thể phát sinh một số trục trặc ngoài ý muốn như địa chỉ giao hàng không chính xác, người nhận hàng đi vắng, không liên hệ được với người nhận hàng, v.v. thì việc giao hàng sẽ không đúng thời gian dự định. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để thông báo nếu chưa nhận được hàng sau thời hạn nhận hàng nói trên. Chúng tôi sẽ kiểm tra với đối tác vận chuyển để xác minh và gửi lại hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Hỏi: Tôi mua đồ chơi tặng con của bạn và muốn giao hàng tại một nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật. Picnictoy có giao hàng tới địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán không?

Đáp: Picnictoy sẵn sàng giao hàng đến địa chỉ người nhận khác với địa chỉ thanh toán. Trường hợp này, Picnictoy sẽ thu tiền trước qua phương thức chuyển khoản và sau đó sẽ giao hàng tại địa chỉ đã được chỉ định trong phần đặt hàng. Bạn vui lòng ghi rõ tên, địa chỉ và số điện thoại của người nhận hàng.

Hỏi: Tôi có thể thay đổi thông tin địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt hàng không?

Đáp: Picnictoy giao hàng thông qua đối tác vận chuyển và việc thay đổi địa chỉ giao hàng phải được thu xếp thông qua đối tác vận chuyển. Trường hợp muốn thay đổi địa chỉ giao hàng, bạn vui lòng liên hệ với Picnictoy qua số điện thoại (028) 38468394 hoặc số điện thoại Hotline 0822292012 (có Zalo), hoặc gửi email cho chúng tôi đến services@picnictoy.vn. Chúng tôi sẽ cố gắng thu xếp thay đổi địa chỉ giao hàng trong trường hợp đối tác vận chuyển cho phép, và sẽ thông báo với bạn về việc thay đổi này có thể thực hiện được hay không.

Hỏi: Tôi có thể biết được tình trạng hàng của tôi đặt đang ở giai đoạn nào?

Đáp: Sau khi đặt hàng, Picnictoy sẽ gửi email xác nhận đến địa chỉ email của bạn với thông tin về đơn hàng và mã đơn hàng. Trước khi giao hàng cho đối tác vận chuyển, Picnictoy cũng sẽ liên lạc với bạn qua số điện thoại mà bạn cung cấp khi đặt hàng. Bạn vui lòng liên hệ với Picnictoy qua số điện thoại (028) 38468394 hoặc số điện thoại Hotline 0822292012 (có Zalo), hoặc gửi email cho chúng tôi đến services@picnictoy.vn để hỏi thăm về tình trạng của đơn hàng.

Hỏi: Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi hoặc trả lại hay không?

Đáp: Bạn có thể yêu cầu đổi hoặc trả lại hàng trong những trường hợp:

- Đồ chơi không đúng chủng loại, mẫu mã như khi đặt hàng

- Đồ chơi không đủ số lượng, không đủ bộ như trong mô tả hàng hóa và Đơn đặt hàng.

- Bao bì vận chuyển của đồ chơi bị hư hỏng như rách, móp, bể, vỡ, thấm nước trong quá trình vận chuyển.

- Đồ chơi bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng, không vận hành được do lỗi của nhà sản xuất.

Bạn lưu ý đồ chơi đổi hoặc trả lại phải còn nguyên vẹn bao bì cũng như có đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nếu có). Ngoài ra, đồ chơi đổi hoặc trả lại cũng phải có đủ các chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), sách hướng dẫn, catalogue (nếu có). Bạn vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của Picnictoy để biết thêm chi tiết.

Hàng hóa trả lại sẽ được hoàn lại tiền. Phí vận chuyển hàng trả lại sẽ được Picnictoy chi trả trong trường hợp hàng được giao không đúng mô tả, thiếu, hư hỏng hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

Khi có yêu cầu đổi, trả lại hàng, bạn vui lòng liên hệ với Bộ phận dịch vụ khách hàng của Picnictoy theo số điện thoại (028) 38468394 hoặc số điện thoại Hotline 0822292012 (có Zalo), hoặc gửi email cho chúng tôi đến services@picnictoy.vn để thông báo. Chúng tôi sẽ xem xét xử lý yêu cầu của bạn và phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Chọn đồ chơi tại chỗ của chúng tôi