• Phụng Huỳnh
    Hồ Chí Minh
    Gần 2 tuổi mà bạn ấy chưa nói rõ từ...

    03.11.2017

  • Phạm Ngọc
    Bình Thuận
    Tư vấn Khách hàng nhiệt tình 

    03.11.2017

  • Nguyễn Liễu
    Hồ Chí Minh
    Mình nhận được hàng rồi nhé, ok lắm!

    23.08.2017

Hỗ trợ

 
 Email:

  • sales@picnictoy.vn
  • Services@picnictoy.vn

  Điện thoại:

  • (08)730 08 730
  • 0129 229 2012
  • (84-8) 3846 8394
  •  

 

 

Tìm chúng tôi trên

  

Catalogue

 

Danh mục tìm kiếm

Giới tính
Nhóm tuổi
Giá tiền
Xuất xứ thương hiệu
Xuất xứ sản phẩm
Thương hiệu
Dịp tặng quà
Sở thích
Tính cách
Yếu tố phát triển
Lợi ích
  Danh mục tìm kiếm

Câu hỏi thường gặp – FAQ

Hỏi: Tôi đã đăng ký thành viên, nhưng chưa nhận được email xác nhận của Picnictoy.com ?

Đáp: Bạn gặp phải trường hợp trên do các nguyên nhân sau (1) Bạn nhập không đúng email khi đăng ký thành viên (2) Mail xác nhận của picnictoy có thể đã được lọc vào hộp thư Bulk hay Spam Mail nếu bạn đang sử dụng email Yahoo, Gmail. Bạn vui lòng kiểm tra các hộp mail này.

Hỏi: Tôi đã quên mật khẩu không thể đăng nhập vào Picnictoy.com ?

Đáp: Tại trang Đăng nhập, bạn vui lòng nhấp vào link “Quên mật khẩu” dưới yêu cầu nhập mật khẩu và điền địa chỉ email đã đăng ký vào khung email khi được hỏi, Picnictoy sẽ gửi đến địa chỉ mail này cho bạn một mật khẩu mới. Bạn vui lòng mở và xem mail của Picnictoy.com gửi đến cùng với mật khẩu mới và đăng nhập bằng mật khẩu này. Bạn hãy đổi mật khẩu trong trang “Tài khoản” sau khi đăng nhập để thay đổi mật khẩu nhằm đảm bảo tính bảo mật của tài khoản.

Hỏi: Tôi muốn sửa đổi thông tin Tài khoản của mình, phải làm thế nào ?

Đáp: Sau khi bạn đã đăng ký thành công làm thành viên Picnictoy.com, nếu bạn muốn sửa đổi thông tin cá nhân, bạn vào trang “Đăng nhập”. Tại đây, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản của mình để cập nhật thông tin. Sau khi cập nhật đầy đủ thông tin, bạn nhấn nút “Xác nhận” để xác nhận thông tin. Những thông tin cá nhân này sẽ được giữ bảo mật theo Chính sách Bảo mật thông tin của Picnictoy.

Hỏi: Khi hàng được giao và tôi chưa thanh toán, tôi không muốn lấy có được không?

Đáp: Trường hợp đã xác nhận đơn hàng và hàng đã được chuyển đến, bạn vui lòng nhận hàng và thanh toán giá trị đơn hàng. Trong trường hợp thay đổi nhu cầu đột xuất, bạn vui lòng thông báo cho chúng tôi trước khi hàng được giao để chúng tôi hủy đơn hàng.

Hỏi: Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao ?

Đáp: Nếu muốn hủy đơn hàng, xin bạn vui lòng thông báo trong vòng 12 giờ sau khi đặt hàng qua số điện thoại: (08) 38468394 hoặc số điện thoại nóng 01292292012 hoặc gửi mail cho chúng tôi đến services@picnictoy.com. Chúng tôi sẽ hủy đơn hàng và thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Hỏi: Bao lâu sau khi đặt hàng thì tôi nhận được hàng ?

Đáp: Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn mà thời gian nhận hàng trong vòng một đến bốn ngày làm việc. Trường hợp giao hàng trong TP. Hồ Chí Minh, Picnictoy sẽ liên hệ với bạn để thống nhất thời gian giao hàng chính xác. Bạn có thể xem thêm chi tiết trong phần Phương thức giao hàng của Picnictoy.

Hỏi: Tại sao giờ hàng của tôi vẫn chưa nhận được ?

Đáp: Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn mà thời hạn nhận hàng có thể trong vòng một đến bốn ngày làm việc. Tuy nhiên trong thực tế có thể phát sinh một số trục trặc ngoài ý muốn như địa chỉ giao hàng không chính xác, người nhận hàng đi vắng, không liên hệ được với người nhận hàng, v.v. thì việc giao hàng sẽ không đúng thời gian dự định. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để thông báo nếu chưa nhận được hàng sau thời hạn nhận hàng nói trên. Chúng tôi sẽ kiểm tra với đối tác vận chuyển để xác minh và gửi lại hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Hỏi: Tôi muốn đặt hàng tặng con người bạn và muốn giao đồ chơi tại một nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật. Picnictoy có giao hàng tới địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán không ?

Đáp: Picnictoy sẵn sàng giao hàng đến địa chỉ người nhận khác với địa chỉ thanh toán. Trong trường hợp này, Picnictoy sẽ thu tiền trước tại địa chỉ thanh toán (khu vực TP. Hồ Chí Minh) hoặc qua chuyển khoản và sau đó sẽ giao hàng tại địa chỉ đã được chỉ định trong phần đặt hàng. Bạn vui lòng ghi rõ cả hai địa chỉ, tên và số điện thoại  của người nhận hàng.

Hỏi: Tôi có thể thay đổi thông tin địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt hàng không ?

Đáp: Khi muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt hàng, bạn vui lòng liên hệ với Picnictoy qua số điện thoại: (08) 38468394 hoặc số điện thoại nóng 01292292012 hoặc gửi mail cho chúng tôi đến services@picnictoy.com. Chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi địa chỉ giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể và sẽ thông báo với bạn về kết quả thay đổi ngay sau khi việc thay đổi được hoàn tất.

Hỏi: Tôi có thể biết được tình trạng hàng của tôi đặt đang ở giai đoạn nào ?

Đáp: Sau khi đặt hàng, Picnictoy sẽ gửi email xác nhận đến địa chỉ email của bạn với thông tin về đơn hàng và mã đơn hàng. Picnictoy cũng sẽ liên lạc với bạn qua số điện thoại mà bạn cung cấp khi đặt hàng trước khi giao hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem tình trạng của đơn hàng khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại website picnictoy.com, phần “Thông tin đơn hàng”.

Hỏi: Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi hoặc trả lại hay không?

Đáp: Bạn có thể yêu cầu đổi hoặc trả lại hàng trong những trường hợp:

  • Đồ chơi không đúng chủng loại, mẫu mã như khi đặt hàng
  • Đồ chơi không đủ số lượng, không đủ bộ như trong mô tả hàng hóa và Đơn đặt hàng.
  • Bao bì bên ngoài của đồ chơi bị hư hỏng như rách, bong tróc, móp méo, bể, vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Đồ chơi không đạt chất lượng, bị lỗi, hư hỏng, không vận hành được theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bạn lưu ý đồ chơi đổi hoặc trả lại phải còn nguyên vẹn bao bì bên trong và bên ngoài cũng như đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nếu có). Ngoài ra, đồ chơi đổi hoặc trả lại phải có đủ các chứng từ kèm theo như chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), phiếu bảo hành (nếu có), sách hướng dẫn, catalogue, v.v. Xin vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng  của Picnictoy.

Bạn vui lòng liên hệ với Bộ phận dịch vụ khách hàng của Picnictoy theo số điện thoại (08) 730 08 730, hoặc số 38 46 83 94 hoặc đường dây nóng 0129 229 2012 để thông báo trả lại hàng. Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Hàng hóa trả lại sẽ được hoàn lại tiền theo phương thức đã được sử dụng để thanh toán cho đơn hàng. Phí vận chuyển hàng đến cho khách hàng và từ khách hàng đến Picnictoy sẽ được Picnictoy hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, hư hỏng hoặc

 

 

Website liên kết