• Nguyễn Liễu
    Hồ Chí Minh
    Mình nhận được hàng rồi nhé, ok lắm!

    23.08.2017

  • Tuyết Nhung
    Tây Ninh
    Bé rất thích. Cảm ơn shop!

    13.07.2017

  • Phương Thảo
    Bà Rịa Vũng Tàu
    Bé nhà mình rất thích. Sắp tới còn mua mấy bộ nữa 

    22.06.2017

Hỗ trợ

 
 Email:

  • sales@picnictoy.vn
  • Services@picnictoy.vn

  Điện thoại:

  • (08)730 08 730
  • 0129 229 2012
  • (84-8) 3846 8394
  •  

 

 

Tìm chúng tôi trên

  

Catalogue

 

Danh mục tìm kiếm

Giới tính
Nhóm tuổi
Giá tiền
Xuất xứ thương hiệu
Xuất xứ sản phẩm
Thương hiệu
Dịp tặng quà
Sở thích
Tính cách
Yếu tố phát triển
Lợi ích
  Danh mục tìm kiếm

Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Picnictoy sẽ hỗ trợ Quý Khách đổi hoặc trả hàng theo một số quy định sau:

1.Trường hợp trả hàng, đổi hàng

Quý Khách có thể thông báo hoàn trả lại món đồ chơi hoặc yêu cầu chúng tôi đổi món đồ chơi khác trong những trường hợp sau đây:

A. Đổi trả hàng theo nhu cầu của Khách Hàng

Nếu Quý Khách có thay đổi nhu cầu đột xuất, Quý Khách có thể đổi trả hàng cho chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua trên Phiếu giao nhận hàng của Picnictoy. Điều kiện để đổi hàng, trả hàng như sau:

  • Đồ chơi đổi hoặc trả lại phải còn đóng gói và nguyên trạng như khi Picnictoy giao hàng. Trường hợp Khách Hàng đã mở hộp sản phẩm để kiểm tra và ký nhận hàng từ Nhân viên giao hàng sẽ không được trả lại sản phẩm.
  • Đồ chơi đổi hoặc trả lại phải có đủ các chứng từ mua hàng kèm theo như Phiếu giao hàng kiêm Phiếu xuất kho, hóa đơn VAT (nếu có), sách hướng dẫn, catalogue, v.v. (nếu có).
  • Đồ chơi mới Khách Hàng đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị món đồ chơi đã mua trước đó. Trường hợp Khách Hàng hoàn trả món đồ chơi cho Picnictoy, Picnictoy sẽ hoàn tiền vào tài khoản tiền thưởng của Khách Hàng trong hệ thống của Picnictoy mà không hoàn trả lại tiền mặt.
  • Khách Hàng đảm trách việc thanh toán chi phí vận chuyển hàng cũ từ nơi Khách Hàng về văn phòng Picnictoy để trả hàng và vận chuyển hàng món đồ chơi mới từ văn phòng Picnictoy đến nơi Khách hàng.

B.Đổi trả hàng không vì nhu cầu của Khách hàng

Nếu đồ chơi được giao có một số khiếm khuyết, Quý Khách có thể đổi trả hàng cho chúng tôi trong vòng 24 giờ kể khi nhận hàng của Picnictoy. Điều kiện để đổi hàng, trả hàng như sau:

  • Đồ chơi không đúng chủng loại, mẫu mã như trong Đơn đặt hàng hoặc đồ chơi không đủ số lượng, không đủ bộ như trong mô tả hàng hóa và Đơn đặt hàng. Để tránh tính trạng này, Picnictoy đề nghị Quý Khách Hàng khi nhận hàng từ nhân viên Picnictoy phải kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi thanh toán để đảm bảo rằng sản phẩm được giao đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã theo Đơn đặt hàng.
  • Bao bì bên ngoài của đồ chơi bị hư hỏng như rách, bong tróc, móp méo, bể, vỡ trong quá trình vận chuyển. Picnictoy cũng đề nghị Quý Khách Hàng khi nhận hàng từ đại diện của Picnictoy phải kiểm tra sản phẩm kỹ để đảm bảo rằng sản phẩm được giao với tình trạng bên ngoài sản phẩm còn nguyên vẹn không bị trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, móp méo, do quá trình vận chuyển.
  • Đồ chơi không đạt chất lượng, bị lỗi, hư hỏng, không vận hành được theo hướng dẫn của nhà sản xuất và các lỗi kỹ thuật này được Picnictoy xác định là lỗi của nhà sản xuất.
  • Đồ chơi đổi hoặc trả lại phải còn nguyên vẹn bao bì bên trong và bên ngoài cũng như đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nếu có)
  • Đồ chơi đổi hoặc trả lại phải có đủ các chứng từ mua hàng, kèm theo như Phiếu giao hàng kiêm Phiếu xuất kho, hóa đơn VAT (nếu có), sách hướng dẫn, catalogue, v.v. (nếu có)
  • Đồ chơi mới Khách Hàng đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị món đồ chơi đã mua trước đó.

 

2.Trường hợp không được đổi, trả hàng

Chúng tôi rất tiếc không thể đáp ứng được yêu cầu đổi hoặc trả hàng của Quý Khách trong những trường hợp sau:

Quý Khách đã mở bao bì ra kiểm tra và ký nhận hàng nhưng không có phản hồi cho Picnictoy trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.

  • Đồ chơi không được mua từ Picnictoy.
  • Đồ chơi được sử dụng và / hoặc vận hành sai với hướng dẫn của nhà sản xuất như lắp / sạc pin sai quy cách pin; lắp ráp sai vị trí; làm rơi; ướt nước trong quá trình sử dụng, v.v.
  • Đồ chơi đã bị can thiệp tháo rời các bộ phận nguyên thủy từ nhà sản xuất.
  • Đồ chơi gửi trả hoặc đổi nhưng có lỗi phát sinh mới do quá trình vận chuyển từ Quý Khách đến văn phòng của Picnictoy.
  • Đồ chơi đổi hoặc trả lại không đáp ứng các điều kiện đổi trả hàng như: thiếu bao bì và không đủ các phụ kiện kèm theo (nếu có); thiếu các chứng từ mua hàng kèm theo Phiếu giao hàng kiêm Phiếu xuất kho, hóa đơn VAT (nếu có), sách hướng dẫn, catalogue, v.v. (nếu có).

3. Thủ tục đổi trả hàng

A. Thông báo về việc đổi trả hàng cho Picnictoy

Quý Khách vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng và lý do đổi hàng, trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng đối với đồ chơi có lỗi hoặc hư hỏng, hoặc trong vòng 30 ngày nếu đồ chơi đổi trả lại do Quý Khách Hàng thay đổi nhu cầu. Cách thức liên hệ:

  • Qua điện thoại: Bộ phận Dịch vụ khách hàng (08) 38 46 83 94 hoặc 0129 229 2012
  • Qua mạng: Khách Hàng cũng có thể liên hệ theo nick YM picnictoy hoặc Skype picnictoy.
  • Qua Email: Khách Hàng gửi mail đến services@picnictoy.com

B. Đóng gói sản phẩm

Quý Khách đóng gói bao bì lại sản phẩm theo như hình thức ban đầu và  đính kèm theo các chứng từ mua hàng như Phiếu giao hàng kiêm Phiếu xuất kho, hóa đơn VAT (nếu có), sách hướng dẫn, catalogue, v.v. (nếu có) để gửi cùng với món đồ chơi đến địa chỉ văn phòng của Picnictoy. Trong trường hợp sản phẩm được gửi về Picnictoy thông qua đơn vị vận chuyển thì Quý Khách vui lòng đóng gói, bao bọc kỹ sản phẩm để tránh tình trạng đồ chơi bị hư hại, trầy xước do ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài trong quá trình vận chuyển và khi đó món hàng không đáp ứng điều kiện được đổi trả.

C. Gửi cho Picnictoy món đồ chơi cần đổi hoặc trả

Quý Khách có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại văn phòng của Picnictoy hoặc chuyển hàng tới văn phòng của chúng tôi bằng dịch vụ bưu điện hoặc giao nhận tại địa chỉ sau:

Bộ phận kinh doanh đồ chơi Picnictoy

43 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi hoặc trả lại và sẽ liên hệ với Quý Khách qua email hoặc điện thoại để thông báo về việc đổi trả hàng.

Chi phí đổi trả hàng: Khi đổi hoặc trả hàng do lỗi kỹ thuật của sản phẩm, Picnictoy sẽ thanh toán phí vận chuyển hàng từ nơi Khách hàng tới văn phòng Picnictoy và ngược lại. Trường hợp đổi hàng theo yêu cầu của Quý Khách, đề nghị Quý Khách vui lòng thanh toán phí giao hàng của lần đổi hàng này. Picnictoy chỉ đổi hàng mới cho Quý Khách sau khi đã nhận được tiền thanh toán chi phí vận chuyển hàng mới.

Thời gian đổi trả hàng sẽ được Picnictoy thực hiện trong vòng 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu đổi trả hàng của Khách Hàng.

Picnictoy sẽ hoàn tiền vào tài khoản của Khách Hàng chứ không trả tiền mặt, trừ tình huống hoàn trả do hàng bị lỗi. Khách Hàng có thể dùng tiền trong tài khoản của mình tại Picnictoy.com để tiếp tục mua đồ chơi.

Website liên kết